DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN TIÊU BIỂU NĂM 2024
Ông Phan Đức Hiếu, Ủy viên thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư (thứ ba từ phải sang trái) chúc mừng các đơn vị đoạt giải thưởng Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu
Hạng mục Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu (Priority services of the year), tôn vinh các ngân hàng có những sản phẩm dịch vụ, chính sách và quy trình phục vụ khách hàng ưu tiên xuất sắc, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Các đơn vị đoạt giải thưởng Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu gồm:
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).
Agribank là ngân hàng chủ lục trong tín dụng “Tam nông”, dịch vụ khách hàng ưu tiên của Agribank cung cấp các chính sách linh hoạt, miễn phí chuyển tiền và thanh toán điện tử, ưu đãi lãi suất vay, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác cho các khách hàng của lĩnh vực “Tam nông”.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
Giữ vai trò chủ lực trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, các dịch vụ khách hàng ưu tiên của Vietcombank đã mang đến không gian phục vụ riêng tư, sang trọng với đội ngũ chuyên nghiệp. Hệ sinh thái sản phẩm tài chính chuyên biệt, và ưu đãi vượt trội của Vietcombank đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tăng cường giá trị tài sản.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
VP Bank với sản phẩm VPBank Diamond, Dịch vụ Ngân hàng ưu Tiên mang đến chuỗi giá trị tài chính tinh tế, dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, cùng ngân hàng số cao cấp. Khách hàng được hưởng đặc quyền cùng nhiều trải nghiệm thượng lưu như khám sức khỏe toàn cầu, ẩm thực cao cấp, và nghỉ dưỡng.
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank).
Với quan điểm đề cao chữ Tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, Dịch vụ khách hàng ưu tiên của Ngân hàng Bắc Á được thiết kế với tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại nhiều lợi ích tối ưu và trải nghiệm vượt trội, cung cấp chuỗi sản phẩm, dịch vụ và chương trình đa dạng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng nhóm khách hàng.